Tổng hợp kiến thức về văn khấn, cách sắp lễ và phong thuỷ

Khám phá văn khấn cổ truyền, cách thể hiện lòng thành kính qua từng lời khấn nguyện và tầm quan trọng của đình chùa trong đời sống tâm linh.

Điều khoản và điều kiện


Chào mừng bạn đến với vankhan.edu.vn. Trang web của chúng tôi cung cấp các thông tin và tài liệu về văn hóa tâm linh, phong thủy, giải mã giấc mơ, cung hoàng đạo, hướng dẫn sắp lễ, lịch sử các ngày trong năm và giới thiệu về các đình chùa tại Việt Nam. Việc sử dụng website của chúng tôi được điều chỉnh bởi các điều khoản và điều kiện dưới đây. Xin vui lòng đọc kỹ trước khi sử dụng trang web.

Chấp nhận điều khoản sử dụng

Bằng việc truy cập và sử dụng trang web vankhan.edu.vn, bạn đồng ý tuân thủ các điều khoản và điều kiện này. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào, vui lòng không sử dụng trang web của chúng tôi.Điều khoản và điều kiện

Thay đổi điều khoản sử dụng

Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa hoặc cập nhật các điều khoản và điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước. Việc bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi có thay đổi sẽ được xem như bạn đã chấp nhận các thay đổi đó. 

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên kiểm tra trang này để cập nhật các thay đổi mới nhất.

Sử dụng website

Website vankhan.edu.vn cung cấp nội dung miễn phí để bạn tham khảo và sử dụng. Bạn đồng ý không sử dụng trang web này cho các mục đích bất hợp pháp hoặc không được phép theo các điều khoản và điều kiện này. Cụ thể, bạn không được:

  • Sử dụng website theo bất kỳ cách nào có thể gây hại, làm gián đoạn, hoặc làm giảm hiệu suất của website.
  • Sử dụng website để phát tán thông tin sai lệch, không chính xác hoặc gây hiểu nhầm.
  • Sử dụng website để đăng tải hoặc phát tán nội dung có chứa virus máy tính, mã độc, hoặc bất kỳ phần mềm nào có thể gây hại cho hệ thống máy tính khác.

Nội dung và quyền sở hữu trí tuệ

Tất cả các nội dung trên trang web vankhan.edu.vn bao gồm văn bản, hình ảnh, đồ họa, biểu đồ, và các tài liệu khác đều thuộc sở hữu của vankhan.edu.vn hoặc các nhà cung cấp nội dung của chúng tôi. Bạn không được sao chép, tái sản xuất, phân phối, hoặc sử dụng các nội dung này cho mục đích thương mại mà không có sự đồng ý bằng văn bản của chúng tôi.

Liên kết đến các trang web khác

Website của chúng tôi có thể chứa các liên kết đến các trang web bên thứ ba. Chúng tôi không kiểm soát và không chịu trách nhiệm về nội dung hoặc chính sách bảo mật của các trang web đó. Việc bạn truy cập các liên kết này hoàn toàn là do bạn tự quyết định và chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh từ việc sử dụng các trang web đó.

Chính sách bảo mật

Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Mọi thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho các mục đích được nêu trong chính sách bảo mật của chúng tôi. Vui lòng tham khảo chính sách bảo mật của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới hạn trách nhiệm

Trang web vankhan.edu.vn được cung cấp “như hiện có” và chúng tôi không đưa ra bất kỳ bảo đảm nào về tính chính xác, độ tin cậy hoặc tính đầy đủ của nội dung. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng trang web của chúng tôi.

Chúng tôi không bảo đảm rằng trang web sẽ hoạt động không bị gián đoạn hoặc không có lỗi, hoặc các lỗi sẽ được sửa chữa. Bạn tự chịu trách nhiệm khi sử dụng trang web và đồng ý rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc bạn truy cập và sử dụng trang web này.Giới hạn trách nhiệm

Điều khoản bồi thường

Bạn đồng ý bồi thường và giữ cho vankhan.edu.vn, các nhân viên, đối tác, và các bên liên quan khác không bị thiệt hại, mất mát, hoặc chi phí nào phát sinh từ việc bạn vi phạm các điều khoản và điều kiện này hoặc từ việc bạn sử dụng trang web.

Điều khoản về quyền chấm dứt

Chúng tôi có quyền chấm dứt hoặc tạm ngừng truy cập của bạn vào trang web mà không cần thông báo trước nếu chúng tôi cho rằng bạn đã vi phạm các điều khoản và điều kiện này hoặc có hành động gây hại đến trang web hoặc các người dùng khác.Điều khoản về quyền chấm dứt

Điều khoản pháp lý

Các điều khoản và điều kiện này được điều chỉnh bởi pháp luật của Việt Nam. Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trang web này sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG DH DIGI

Người đại diện: Hoàng Công Đức

Mã số thuế: 0110790953

Địa chỉ: Số 9 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: [email protected]

Sđt: 0946.999.388

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc các điều khoản và điều kiện sử dụng của trang web vankhan.edu.vn. Chúng tôi mong muốn cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và trải nghiệm tốt nhất khi truy cập trang web của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ trên trang web. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.